LẬP TRÌNH GAMES TRÊN ANDROID

Lap trinh game android

Hệ điều hành Android đã quá quen thuộc với mọi người vì đây là hệ điều hành di động mã nguồn mở được sử dụng rộng rãi nhất trên Thế Giới. Hệ điều hành Android được vị trí Số 1 là hoàn toàn xứng đáng vì không chỉ có nhiều tính năng, tiện dùng, giao diện đẹp mà còn có kho ứng dụng Games, và ứng dụng khác miễn phí cực lớn.

Trở thành nhà Lập trình viên về Games trên Android là một cơ hội nghề nghiệp mới đầy tiềm năng cho những bạn năng động, đam mê CNTT và mong muốn chinh phục lĩnh vực này.

THAM GIA KHÓA HỌC TẠI TT. GIA PHƯỚC HƯNG CÁC BẠN ĐƯỢC:

- Được truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm bởi các giảng viên giỏi, từng tham gia nhiều dự án phát triển Games cho Android đến từ TP.HCM trực tiếp giảng dạy.
- Tài liệu, giáo trình học đạt chuẩn Quốc tế.
- Trang bị các kỹ năng cần thiết cho người học để phát triển ứng dụng Game trên Android.
- Nắm được các kỹ thuật cơ bản lập trình Game, xây dựng các cốt truyện cho từng thể loại Game.
- Tìm hiểu các thuật ngữ và các điều khiển trong Game, các xử lý cần thiết và các chuyển hoạt cho Game.
- Giúp học viên phát triển các ứng dụng Game, dự án Game trên Android một cách hoàn chỉnh.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

Đã có kiến thức Lập trình Android  (Nếu chưa học hãy đăng ký tham gia khóa  “Lập trình Android”  tại TT.Gia Phước Hưng sẽ được giảm ngay 10% học phí).

HỌC PHÍ & THỜI GIAN ĐÀO TẠO:

- Học phí trọn khóa:  3.900.000đ/HV
- Thời gian đào tạo:  2,5 tháng (Học 03 buổi/tuần, mỗi buổi học 2, 5 giờ).
- Giờ học:  Lớp Sáng: 7g30 – 10g00; Lớp Chiều: 13g30 – 16g00; Lớp Tối: 18g00 – 20g30

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT:                                                                  

1/ Game & Thiết bị di động

- Các thể loại game
- Game cho thiết bị di động
- Các thành phần của một game cơ bản                              
- Cốt truyện cho game

2/ Các công cụ lập trình Game

- Các bộ phần mềm phát triển                                          
- Sử dụng các thư viện Engine
- Công cụ đồ họa hình ảnh                                                
- Công cụ biên tập âm thanh

3/ Game Loop & Menu

- Tổng quan về Game Loop                                              
- Game Loop trong AndEngine
- Xây dựng Quản Lý Menu Game

4/ cenes, Layers, Transitions & Modifiers

- Entity & Constructor                                                        
- Position, Scale, Color & Rotation
- Scenes                                                                            
- Layers
- Quản lý sự kiện Touch                                                   
- Entity Modifiers
- Transparent & Delay                                                      
- Modifiers Combination
- Ease Functions

5/ Sprite

- Vẽ đường thẳng và hình chữ nhật                                  
- Sprite
- Texture                                                                            
- Compound Sprite

 6/ Animation

- Chuyển hoạt và các yêu cầu cần thiết                          
- Animation Tiled Textures
- Animation trong AndEngine                                          
- Xử lý sự cố trong Animation
- Chuyển thể 3D cho các Animation 2D

7/ Text

- Font & Typeface                                                            
- Quản lý Font
- Text API trong AndEngine                                              
- Custom Font

8/ User input

- Keyboard & Keypad                                                        
- Touch
- Custom Gesture                                                              
- On-Screen Controller
- Accelerometer                                                                  
- Speech

9/ Tile Maps

- Tổng quan Tile Maps                                                      
-  Cấu trúc Tile Maps
- Tile Maps trong AndEngine                                              
- Bộ công cụ biên tập Tile Maps
- Orthogonal & Isometric Tiled Maps